Chính sách giao hàng
ICG có dịch vụ giao hàng tận nơi trên toàn quốc. Đơn hàng sau khi được xác nhận sẽ được chuyển phát đến tận địa chỉ Quý Khách hàng cung cấp thông qua công ty vận chuyển trung gian.
- Đối tượng áp dụng: Khách hàng mua hàng tại website: www.icgscitech.com.vn
- Khu vực áp dụng: Toàn quốc
- Phương tiện vận chuyển: do Chúng tôi tự quyết định và điều phối
1. Chính sách giao hàng:
- Đối với các đơn hàng có giá trị từ 3.000.000đ trở lên Quý Khách hàng vui lòng thanh toán trước 100% giá trị hoặc đặt cọc từ 500.000đ trở lên.
- MIỄN PHÍ vận chuyển trên toàn quốc áp dụng đối với tất cả đơn hàng có giá trị từ 10.000.000đ (trọng lượng < 5kg) và Khách hàng thanh toán trước 100% giá trị của đơn hàng.
- MIỄN PHÍ vận chuyển nội thành TP Hồ Chí Minh đối với các đơn hàng có giá trị từ 500.000đ và khoảng cách giao hàng < 5 km.
- Phí vận chuyển: xác nhận chi tiết theo từng đơn hàng, hổ trợ phí vận chuyển tối đa 50.000đ đối với các đơn hàng trên 1.000.000đ
2. Thời gian giao hàng:
Trước khi vận chuyển, bộ phận giao nhận sẽ liên lạc với Quý khách hàng để xác nhận khoảng thời gian và địa điểm giao hàng cụ thể.
Đơn hàng nội thành TP Hồ Chí Minh:
- Đơn hàng sẽ được giao trong vòng 12 giờ làm việc kể từ thời điểm Quý Khách hàng hoàn tất thanh toán 100% giá trị đơn hàng.
Đơn hàng ngoại thành TP Hồ Chí Minh và các tỉnh khác:
- Trong vòng 2 - 5 ngày kể từ ngày xác nhận đặt hàng/ thanh toán đối với các tỉnh thuộc khu vực phía Nam
- Trong vòng 3 - 7 ngày kể từ ngày xác nhận đặt hàng/ thanh toán đối với các tỉnh thuộc khu vực miền Trung và miền Bắc
- Khu vực huyện, xã, thị trấn sẽ cộng thêm 1 - 3 ngày làm việc.
Lưu ý:
- ICG chỉ giao hàng cho đúng người nhận mà Quý khách hàng đã đăng ký khi mua hàng. Nếu có sự thay đổi người nhận một cách không rõ ràng, Chúng tôi có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu quý khách hàng nhận hàng tại trụ sở hoặc văn phòng giao dịch của ICG.
- Một số trường hợp địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, ICG có thể từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp.
- Trường hợp Chúng tôi đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển theo quy định của công ty.
- Đối với những sản phẩm nặng và cồng kềnh cần vận chuyển lên tầng mà không có thang máy đề nghị khách hàng hỗ trợ trong việc giao nhận.
- Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày Lễ hội do chính sách giao thông chung bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện…) thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi, Bộ phận chăm sóc Khách hàng của chúng tôi sẽ gọi điện cho khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận.
3. Chính sách nhận hàng
- Nhằm đảm bảo hạn chế sai sót, Chúng tôi hi vọng Quý Khách hàng kiểm tra hàng hóa đầy đủ về số lượng, tình trạng hàng hóa cũng như kiểm tra những phụ kiện đi kèm khi nhận hàng.
- Vui lòng báo lại với Nhân viên kinh doanh để thông báo nếu gặp vấn đề liên quan đến đơn hàng (Bao gồm hàng hóa và chứng từ đi kèm)
- Kiểm tra chứng từ: khách hàng vui lòng kiểm tra những chứng từ kèm trong hàng hóa. Nếu có chứng từ sai, thiếu vui lòng gọi để được hỗ trợ.
- Thanh toán tiền hàng và phí vận chuyển (nếu có)
- Trong vòng 24h kể từ thời điểm khách hàng nhận được đơn hàng, nếu không có bất kì 1 phản hồi nào về tình trạng đơn hàng thì sẽ được mặc định đơn hàng đã được giao thành công cho khách hàng. Sau thời gian này, mọi vấn đề liên quan đến thiếu hụt hay hư hỏng đều không được chấp nhận.
Lưu ý:
- Về việc xác nhận đơn hàng: Xác nhận qua tin nhắn SMS, Zalo hoặc Email khi các đơn hàng có đầy đủ thông tin giao hàng.
- Đơn hàng sẽ tự động hủy nếu:
- Nhân viên kinh doanh không liên lạc được với khách hàng để xác nhận đơn hàng.
- Nhân viên giao hàng không liên lạc được với khách hàng tại thời điểm giao hàng (tối đa 3 - 5 cuộc gọi trong vòng 12h).